Giỏ hàng

0 sản phẩm

Thành tiền:
ico-collapse

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN


Chính sách vận chuyển

Các đơn hàng phát sinh trên website chifure.vn sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Quý khách chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.

Đối tác vận chuyển hiện tại là VNPost, Viettel Post và Giao hàng tiết kiệm (GHTK). Chifure miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 399,000 VNĐ. Các đơn giá trị dưới 399,000 VNĐ, Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển. Thời gian giao hàng trong ngày làm việc (thứ 2 - thứ 7), nhân viên giao nhận sẽ liên hệ qua số điện thoại trước khi giao hàng.

Đối với đơn hàng nội thành Hà Nội và TP.HCM: Thời gian giao hàng trung bình 4h - 24h.

Đối với đơn hàng ở tỉnh, thành phố khác: Thời gian giao hàng trung bình 3-5 ngày.

Một số lưu ý:

Chúng tôi sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (3) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau.

Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.

Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Quý khách đã đặt hàng tại website chifure.vn. Thương hiệu sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng.

Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc, vấn đề trong quá trình mua sắm, vui lòng liên hệ theo số HOTLINE: 18008144 để được hỗ trợ tốt nhất!

 

Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình vận chuyển

a. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Chifure
  • Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Chifure và khách hàng
  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Chifure (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác)
  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải

Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Chifure đồng ý;
  • Bồi thường thiệt hại cho Chifure nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

 

b. Các trường hợp miễn trách nhiệm
Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền
  • Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải
  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận
  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

* Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Chifure để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Chúc Quý khách có trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời tại chifure.vn!

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0109873757 của CÔNG TY CỔ PHẦN MIRAI CARE do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 29/12/2021